CÁCH LÀM GẠO LỨT RANG HẾT SẨY CON BÀ 7

 Từ xa xưa, gạo lứt rang đã được biết đến là một loại thực phẩm cực kì tốt cho sức khỏe. Và đặc biệt là công dụng hỗ trợ giảm cân của nó. Gạo lứt rang rất tốt cho cơ thể có thể giúp bạn giảm mỡ bụng, làm cơ thể thon gọn; giảm nguy cơ béo phì và nhiều bệnh nguy hiểm khác. Cùng SẤY NGON tìm hiểu cách làm gạo lứt rang cực chuẩn nhé!

Bước 1: Chọn loại gạo lứt phù hợp



Gạo lứt đỏ chứa nhiều đạm (protein), sắt, vitamin (nhất là vitamin B1), can-xi, kali… nên là thực phẩm lý tưởng để bồi bổ cơ thể. Gạo lứt đỏ thích hợp cho người cần phục hồi sức khỏe, người già, trẻ em, phụ nữ…. Đây là loại gạo có giá trị dinh dưỡng cao, có thể xay thành bột cho trẻ ăn dặm. Nấu cháo với thịt và rau củ sẽ cung cấp nguồn dinh dưỡng giàu năng lượng và vi chất dinh dưỡng giúp trẻ ăn ngon, mau lớn.

Một nghiên cứu tại Nhật Bản đã chỉ ra rằng. Nếu ngâm gạo lứt đỏ khoảng 22 tiếng ở nhiệt độ trong nhà sẽ nảy mầm và tiết ra nhiều chất enzyme cùng vitamin bổ dưỡng. Điều này không thể xảy ra ở gạo lứt trắng vì không còn phôi để nảy mầm. Gạo lứt đỏ khi nấu sẽ mềm hơn và có vị ngọt thơm hơn cơm trắng nhờ các enzyme tiết ra chất đường và chất đạm.

✅✅✅ XEM ĐẦY ĐỦ BÀI VIẾT: CÁCH LÀM GẠO LỨT RANG HẾT SẨY CON BÀ 7


✅✅✅ THAM KHẢO THÊM: UỐNG NƯỚC GẠO LỨT RANG CÓ TÁC DỤNG GÌ?


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 6 món ăn giảm cân nhanh và ngon mỗi ngày cho chị em

Cách ăn uống và luyện tập giúp body săn chắc

Thực đơn giảm cân cho nam hiệu quả ngay tại nhà