UỐNG NƯỚC GẠO LỨT RANG CÓ TÁC DỤNG GÌ?

 Uống nước gạo lứt rang có tác dụng gì? Tác dụng của nước gạo lứt rang không những làm đẹp da và duy trì vóc dáng mà còn có thể ngăn ngừa nhiều bệnh như sỏi thận, tiểu đường, ung thư…

Lần đầu tiên thử uống nước gạo lứt rang, bạn có thể sẽ cảm thấy không có vị thơm ngon. Ví dụ như trà sữa hay các loại nước ngọt nhưng nhiều người vẫn uống mỗi ngày. Vậy thói quen uống nước gạo lứt rang có tác dụng gì? Hãy cùng khám phá 7 tác dụng của nước gạo lứt rang cùng SẤY NGON nhé!

1. Tác dụng của nước gạo lứt rang giúp giảm cân


Trong gạo lứt có chứa nhiều chất đạm, vitamin B1, chất dầu béo và axit pantothenco. Gấp 3 đến 5 lần so với gạo thông thường. Bên cạnh đó, trong lớp dầu cám gạo lại chứa đến 30% axit linoleic, đặc biệt hơn là chất này lại có trong sữa mẹ.

Với nguồn chất xơ dồi dào như những loại nước ép trái cây thông thường. Nước gạo lứt chiếm tỉ lệ chất xơ nhiều hơn những loại nước ép chúng ta uống mỗi ngày. Giúp quá trình giảm cân, giảm mỡ bụng trở nên hiệu quả hơn. Uống nước gạo lứt rang không chỉ giúp hổ trợ giảm cân tốt, mà còn góp phần đem lại cho chị em một vóc dáng đẹp.

✅✅✅ XEM ĐẦY ĐỦ BÀI VIẾT: UỐNG NƯỚC GẠO LỨT RANG CÓ TÁC DỤNG GÌ?


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 6 món ăn giảm cân nhanh và ngon mỗi ngày cho chị em

Cách ăn uống và luyện tập giúp body săn chắc

Thực đơn giảm cân cho nam hiệu quả ngay tại nhà